నెను కూడా లెఖిని వాడాను, ఒక తెలుగు బ్లాగ్ తయ్యారు చెసాను :)
Telugu not displaying properly? Check out Tips from Wikipedia

Monday, April 28, 2008

భలె భలే!

నాకు ఇవాళ ఒక కొత్త విషయం తెలిసింది.
ప్రపంచం లో ఏ భాష ఎక్కువమంది మాట్లాడతారో మీకు తెలుసా? ఇంగ్లీష్ కాదండి, చైనీస్.
ఐతే ఈ వ్యాసము చైనీస్ భాష గురించి కాదు. అదే లిస్టు లో ఐదవ స్థానం లో బెంగాలి ఉంది, ఆరవ నెంబర్ లో హిందీ వుంది.
తరువాత. పదిహేడో నెంబర్ లో మన తెలుగు!! అంటే ప్రపంచ వ్యాప్తం గా ఎక్కువ మంది మాట్లాడే భారతీయ భాష (బెంగాలి, హిందీ తరువాత) తెలుగే! ఆ లిస్టు ని మీరు కూడా ఇక్కడ చూడవచ్చు.
ఇది నాకు భలే అనిపించింది! నిజానికి ఇందులో రెండు విషయాలు నాకు భలే అనిపించాయి - ఒకటి హిందీ కన్నా బెంగాలి ఎక్కువ ప్రాచుర్యం లో ఉండడం, రెండవది దక్షినాది భాషల్లో తెలుగు అగ్రస్థానం లో ఉండడం!
కూడలి వెబ్సైట్ లో ఇన్ని తెలుగు బ్లాగులు చూసి భలే సరదా అనిపించింది! కొన్ని బ్లాగులు ఐతే బుర్ర పాడు!!!!

నా బ్లాగ్ కూడా బుర్ర పాడే, కాని రెండో రకం లో ;) ఎందుకు, ఏమిటి, ఎలా అర్థం కాక బుర్ర పాడు ఇది!!

ఈ బ్లాగ్ మొదలు పెట్టి ఇప్పటికి 24 గంటలు అయ్యింది. నేను పెద్దగా ఎవరితోను చెప్పలేదు, ఎవరిని ఆహ్వానించలేదు. అయినా, ఇప్పటికే 124 మంది వచ్చేరు, చూసారు! మీ అందరికి బోలెడు థాంక్స్!
ఇప్పుడిప్పుడే తెలుగు టైపింగ్ అలవాటు అవుతోంది కదా! In Front, Crocodile Festival!!!!!!

1 comment:

రాధిక said...

అభ్యంతరం ఏమీ లేదండి.పైగా సంతోషం.