నెను కూడా లెఖిని వాడాను, ఒక తెలుగు బ్లాగ్ తయ్యారు చెసాను :)
Telugu not displaying properly? Check out Tips from Wikipedia

Sunday, May 4, 2008

జాటర్ డమాల్!

మీకు తెలుసు, నేను రోజుకొక తెలుగు చిత్రం ఈ బ్లాగ్ లో పెడుతూ ఉంటాను.
ఇవాల్టి బొమ్మ కోసం బాపు గారి చిత్రాలు కొన్ని చూస్తూ ఉంటే బుడుగు కనబడింది.
వెంటనే చక్రాలు తిరిగాయి, ఒక పది, పదిహేను సంవత్సరాల క్రితానికి వెళ్ళాను.
చిన్నప్పటి నుంచి ఇంగ్లీష్ పుస్తకాలు చదవడం అలవాటు అయిపొయింది. దానితో తెలుగు సాహిత్యానికీ బాగా దూరం అయ్యాను. (ఇప్పటికి కూడా నేను తెలుగు సాహిత్యం పెద్దగా చదవలేదు!) ఐతే ఆ టైం లో అమ్మ కి ఒక భీబత్సమైన ఐడియా వచ్చింది. నా పదో క్లాస్ సెలవలలో అనుకుంటా, ఇక్కడ ప్రహ్లాద కళ్యాణ మండపం లో నవయుగ వారి పుస్తక ప్రదర్శన జరిగింది. అమ్మ నాతో బుక్ ఎగ్జిబిషన్ అని చెప్పి పట్టుకెల్లింది. తెలుగు అని చెప్పలేదు!
అక్కడికి వెళ్ళాక బాపు రమణ గార్ల సెక్షన్ ఒకటి ఉంది. తిన్నగా అక్కడికి పట్టుకెళ్ళి బుడుగు కొంది!
అది ఒక నెల పాటు బుక్ రాక్ లో ఉంది! ఒక రోజు బోరు కొట్టి ఇంకేమి పుస్తకాలు కనబడక బుడుగు మొదలు పెట్టాను! ఇప్పటికీ నాకు పుటకం మొదలు గుర్తే!
'నా పేరు బుడుగు, ఇంకో పేరు పిడిగు. మా బామ్మ హారి పిడుగా అంటుంది. అందుకు'
మీలో దాదాపు అందరూ ఈ పుస్తకం చేదివే ఉంటారు! సో, ఈ వాక్యం చదవంగానే మీకొక చిన్న చిరునవ్వు వచ్చే ఉంటుంది!! కదూ!
జాటర్ డమాల్, సీ గాన పెసూనాంబ, బాబాయి, సీత జడలు ( వేల్తోందో వస్తోందో అర్థం అవ్వనివ్వని జడలు!)
మద్రాస్ కట్టింగ్ షాపు, గాట్టిగా ప్రైవేటు చెప్పెయ్యడం, భలే స్మృతులు!
మీరు బుడుగుని పుస్తకం రూపం లోనే చదవాలి! ఒక వేళ ఇంతకు ముందు చదివి ఉంటే, సరదాగా తిరగేయ్యడానికి ఇక్కడ ఒక ఈ-కాపీ ఉంది, సరదాగా చూడండి.
నేను మాత్రం ఇవాళ వెళ్లి మళ్లీ బుడుగు కొన్నుక్కోచ్చా! :)

2 comments:

arunakiranalu said...

hello adithya garu

mee blog name chala navvochetattuga vundi google information chala bavundi.. nenu try chesthanu.. meeru veera blogers anukunta nakoka dout vundi chepthara pls. nenu blog kudalilo pettalanukuntunna yela pettalo cheppandi.. pls.
aruna

arunakiranalu said...

thank u very much aditya garu